Tải miễn phí sách học tiếng Ý

Mặc dù trang web này đã không còn được duy trì thường xuyên, nhưng mà mình thấy cũng có rất nhiều bạn đọc, lượng truy cập hàng tháng cũng >1k người, mình nghĩ nếu mà bạn đọc nào có nhu cầu giúp đỡ cập nhật trang blog thì hãy mạnh dạn, có thể bài do bạn viết, hoặc bạn xin phép từ tác giả nào đó, miễn là cảm thấy hữu ích, giúp đỡ được các bạn khác. Do mãi mình không tìm được bạn nào làm admin để cập nhật tiếp nội dung, mình tạm thời tiếp tục, ai có bài viết nào muốn đăng có thể email mình: pnhoang@gmail.com 

Hiện nay mình không học tiếng Ý nữa, nhưng còn một số sách dạng PDF, mình để đây cho các bạn tải về. Chúc các bạn học tiếng Ý thật tốt! 

19.Due Corso di italiano per stranieri II livello workbook

19.Due Corso di italiano per stranieri II livello textbook

18.Colloquial Italian 2

17.Teach Yourself Improve Your Italian

16.Grammatica avanzata con esercizi

15.Grammatica pratica della lingua italiana Esercizi, test, giochi

14.Le Parole Italiane

13.Le preposizioni italiane

12.Practice makes perfect Italian Vocabulary

11.Practice makes perfect Italian sentence builder

10.Practice makes perfect Italian pronouns and prepositions

09.Routledge Intensive Italian Course workbook

08.Basic Italian a grammar and workbook

03.Colloquial Italian

02.Teach Yourself Beginner’s Italian

01.Easy Italian step by step

Một số nguồn để các bạn giao lưu, tìm hiểu thêm về cộng đồng người Việt Nam tại Ý:

  • Maillist của bác Nguyễn Văn Danh, chủ yếu có rất nhiều cô, chú, bác Việt Kiều sinh sống tại Ý đã lâu, từ vài chục năm trở lên, có người thì hoặc còn sống ở Ý, hoặc đã sang các nước khác sinh sống như Pháp, Đức, nhưng họ vẫn sinh hoạt trong nhóm, địa chỉ: vietnamiti@yahoogroups.com
  • Maillist của Phòng Thương Mại Đại Sứ Quán Việt Nam tại Rome: Fare Affari con il Viet Nam: thuongvu@tin.it
  • Hội doanh nhân Việt Nam tại Ý: http://www.assoevi.com/
  • Trang Facebook hội sinh viên Việt Nam tại Ý: https://www.facebook.com/groups/svvnita/
  • Trang Facebook hội sinh viên Việt Nam tại Milano: https://www.facebook.com/groups/milanovn/
  • Học tiếng Ý qua app trên điện thoại, trước mình có dùng để học và học với cả giáo viên bản xứ trực tiếp trong ứng dụng, dành cho bạn nào có điều kiện và muốn học cấp tốc: Babbel
  • Chắc chắn còn nhiều trang của các hội tại các địa phương khác mà mình ko biết đến.

Hoàng Phạm,

Berlin, 08/12/2017

P/S: bạn muốn làm admin của trang, hãy tạo 1 tài khoản WordPress rồi nhắn địa chỉ email đăng ký WordPress cho mình vào email: pnhoang @ gmail dot com

Impara con Babbel Live

5 thoughts on “Tải miễn phí sách học tiếng Ý

  1. Em sang Venice được mấy tháng rồi mới tìm được trang wordpress này ạ. Cảm ơn anh nhiều ạ, nếu biết trước mấy quyển vài tháng trước chắc em cũng không vất vả nhìu :(. Btw, grazie mille…..

    Like

  2. Cảm ơn e rất nhiều. Chị tìm rất nhiều nơi nhưng không có e ạ. Hôm nay mới tìm thấy trang này của em.

    Like

  3. Pingback: [Sưu tầm] Tài liệu học một số ngôn ngữ – Nippon Kiyoshi

  4. Pingback: 【Nổi bật】Tự luyện thi JLPT: Sách ôn thi | Cấu trúc đề – Nippon Kiyoshi

Leave a comment